บทความสาระความรู้ / พระเครื่อง วัตถุมงคลที่นี่

รายการวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง

พระขุนแผนมหาจินดามณี ปี 2550 สุดยอดวัตถุมงคลที่ควรมีไว้บูชา

พระขุนแผนมหาจินดามณี ปี 2550

พระขุนแผนมหาจินดามณี เนื้อมวลสารพิเศษผสมผง มหาภูติพรายทองคำหลวงปู่ชื่น


เมื่อปลายปี พ.ซ๒๕๔๐ ได้มีการจัดสร้างพระขุนแผน ขึ้นรุ่นหนึ่ง ซึ่งมีวัตถุประสงค์และเจตนาเพื่อนำรายได้จากการบูชา สมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดแม่สาบเหนือ ต.สะเมิงใต้ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ โดยทางคณะกรรมการทางกรุงเทพ ได้จัดสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลขึ้นโดยการรวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากครูบาอาจารย์ที่สำคัญคือ มวลสารของหลวงปูชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ซึ่งท่านเป็นยอดปรมาจารย์ สายพระเวทย์เขมรโบราณ ซึ่งท่านได้สร้างของขลังของดีไว้คู่กับแผ่นดินมากมาย และที่สำคัญหลวงปู่ท่านได้สร้างมวลสารศักดิ์สิทธิ์ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผงพุทธคุณ และผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ซึ่งการสร้างพระขุนแผนในครั้งนี้ได้รับมวลสารสำคัญมาจากลูกศิษย์ของหลวงปู่ ที่ได้รับผงมวลสารจากหลวงปู่คือคุณ สรายุทธ งามชื่น ได้มีอนุโมทนาจิตมอบมวลสารในการจัดสร้างพระเครื่องในครั้งนี้ด้วย ตัวอย่างผงพุทธคุณของหลวงปู่ชื่น

-ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปราถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด และผงพุทธคุณอื่น ๆ

-ผงพรายทองคำหลวงปู่ชื่น

โดยมวลสารทั้งหมดได้นำไปผสมกับมวลสารอื่นๆ สร้างเป็นพระขุนแผนขึ้น และได้จัดพิธีพุทธาภิเษกโดยยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม ดังนี้





-หลวงพ่อกอย ธมฺมปาโล วัดเขาดินใต้ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ หลวงพ่อกอยท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาอาคมของทางเขมรโบราณและมีความสนิทสนมคุ้มเคยกับหลวงปู่ชื่นเป็นอย่างดี สมัยที่หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคล หลวงพ่อกอยท่านก็ช่วยหลวงปู่ชื่นสร้าง โดยได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อกอยอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังเวททางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาพิศวาส ..ฯลฯ ตามตำรับเขมรโบราณอย่างสุดเข้มขลัง(ขณะที่ท่านปลุกเสกว่าคาถาเป็นภาษาเขมรล้วนๆ) หลังปลุกเสกหลวงพ่อกอย ท่านบอกว่าพระชุดนี้มวลสารดีแรงมาก โดยขณะทำพิธีได้ทำการเชิญดวงวิญญาญอันศักดิ์สิทธิ์และมหาบารมีของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ มาร่วมปลุกเสกด้วย หลังพิธีปลุกเสก หลวงปู่ชื่นท่านไปนิมิตบอกลูกศิษย์ใกล้ชิดในฝันว่าท่านมาปลุกเสกให้ มาทำให้ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเสมือนของหลวงปู่สมัยที่มีชีวิตอยู่ ท่านบอกว่าวัตถุมงคลนี้ดี ให้ใส่บาตรพระ 9 องค์และอุทิศส่วนกุศลให้ท่าน ท่านจะช่วยให้คนเช่าบูชาเยอะๆ และหลวงปู่จะตามไปช่วยเหลือผู้ที่บูชาวัตถุมงคลชุดนี้






-หลวงพ่อเมียน กัลญาโณ วัดจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่ง จ.บุรีรัมย์ ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่างๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับเขมรอย่างสุดเข้มขลัง







-หลวงปู่ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ จ.พะเยา ยอดพระเถระอาจารย์แห่งแผ่นดินล้านนา พระอริยสงฆ์แห่ง จ.พะเยา ผู้เลิศล้ำด้วยมหาเมตตา อภิญญาบารมี เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ลงคาถาทางด้าน มหาเสน่ห์ มหาหลง เช่น หัวใจพญาอิ่นแก้ว, 7 สาวน้อย, นางเหลียว ...ฯลฯ ตามตำรับวิชามหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณอย่างสุดเข้มขลัง โดยได้รับความเมตตาปลุกเสกถึงในกุฏิของหลวงปู่






-หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล (พ่อปู่ฤาษี) วัดเกษตรสุข จ.พะเยา สุดยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองพระเวทวิทยาคม แห่ง จ.พะเยา วัตถุมงคลของหลวงปู่ศวัสพูดได้คำเดียวว่าขลังใช้แล้วไม่ต้องรอลุ้นผล เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังเวทย์ทางด้าน มหาเสน่ห์ มหาหลง เมตตามหานิยม และโชคลาภ ให้อย่างสุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ขณะที่ท่านปลุกเสกกล้องถ่ายภาพสามารถจับภาพกลุ่มควันสีขาวพวยพุ่งลงมาสู่วัตถุมงคลที่ปลุกเสกอย่างน่าอัศจรรย์


พระขุนแผนรุนนี้หลังจาก มีผู้ที่บูชาไปแล้ว มีประสบการณ์เล่าขานกันมาก มีอิทธิคุณอำนาจเป็นที่ประจักษ์เลื่องลือ โดดเด่นทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ และเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานกันมาก อันมีสาเหตุเนื่องมาจากเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ มียอดมวลสาร และมียอดพระเกจิอาจารย์ผู้มีบารมี ได้อธิษฐานจิตปลุกเสก จึงเป็นพระขุนแผนอีกรุ่นหนึ่งที่แนะนำให้บรรดานักสะสมพระขุนแผน หรือของขลังทางด้านเมตตามหานิยม ได้มีไว้บูชา



พระขุนแผนมหาจินดามณี เนื้อมวลสารพิเศษ ผสมผงมหาภูติพรายทองคำ (หมดแล้ว)



พระขุนแผนมหาจินดามณี เนื้อแก่ผงพุทธคุณสีขาว
ราคาบูชา 500 (รวมค่าส่ง EMS 560.-)



พระขุนแผนมหาจินดามณี เนื้อแก่ผงว่านสีน้ำตาล
ราคาบูชา 500 (รวมค่าส่ง EMS 560.-)

พระขุนแผนมหาจินดามณี ปี 2550 สุดยอดวัตถุมงคลที่ควรมีไว้บูชา พระขุนแผนมหาจินดามณี ปี 2550 สุดยอดวัตถุมงคลที่ควรมีไว้บูชา Reviewed by siammongkol on 12:49 Rating: 5

บทความล่าสุดจากเว็บบอร์ดพระเครื่องสยามมงคล

รายการวัตถุมงคลตัวอย่างจากเว็บไซต์หลัก

รายการวัตถุมงคลล่าสุดจากเว็บไซต์พระเครื่องออนไลน์สยามมงคล

รายการล่าสุด

Advertisement

ขับเคลื่อนโดย Blogger.